Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

VẬN CHUYỂN, DI DỜI VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

VẬN CHUYỂN, DI DỜI VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

van chuyen di doi van phong chon goi

I. Quy trình thc hin dch v:
1.      Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng:
-          Khảo sát, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
-          Tư vấn đưa ra phương án vận chuyển (Trên bản vẽ, đồ hoạ máy tính)
-          Ấn định thời gian vận chuyển
-          Báo giá dịch vụ vận chuyển
-          Kí kết hợp đồng

2.        Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển:
-          Trước ngày vận chuyển một ngày sẽ đến điểm cần vận chuyển để:
+ Tháo dỡ đồ gỗ  như  giường, tủ, bàn ghế (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
+  Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp.
+  Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
+  Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân
+  Toàn bộ đồ đạc được niêm phong cẩn thận
3.     Vận chuyển, lắp đặt:
-          Đồ đạc được chuyển đến địa  điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp
-          Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí khách hàng đã định sẵn.
4.      Trách nhiệm sau vận chuyển:
-          Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
-          Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu của quý khách hàng.
-          Xuất hoá đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách hàng.
Đến với Mộc Xinh quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất và tiết kiệm được công sức và thời gian quý báu của mình
*/* đặc biệt có thể di dời hệ thống điện mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét